ชาพระจันทร์ยิ้ม สรรพคุณ


ชาพระจันทร์ยิ้ม (Earth Shine Tea) ทำจากใบชา 100%

ใบชาล้างไต ลดเบาหวาน
   ชาพระจันทร์ยิ้ม สมุนไพรไทยที่น่าจับตามองและน่าทึ่งจากความสามารถในการกำจัดของเสียและขับพิษอย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งไม่ใช่ชาแต่เป็นสมุนไพรพื้นบ้านโบราณที่ผ่านทักษะในขบวนการผลิตที่ได้ มาตรฐานและพิถีพิถัน เพื่อนำเสนอให้เข้ากับวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยทำให้สะดวกขึ้นแต่ยังได้คุณค่าของตัวยาในการล้างพิษครบถ้วน
   ชาพระจันทร์ยิ้ม เป็นใบชาสมุนไพรไทย ทำจากใบชาอัสสัม ล้างพิษสะสมในไต และล้างพิษในระบบเลือด ขับพิษร้อน ลดน้ำตาลและโคเลสเตอรอลในเลือด ปรับสมดุลระบบร่างกาย รักษาอาการที่เกี่ยวข้องกับเบาหวาน และระบบปัสสาวะ อาการภูมิแพ้ และอาการไม่สบายเนื้อตัวอื่น ๆ อันเกิดมาจากพิษสะสมในร่างกายมากเกินไป สามารถดื่มได้ตลอดวันโดยไม่สะสมในร่างกาย

คุณสมบัติหลัก ชาพระจันทร์ยิ้ม
   คือ ขับของเสีย ขับปัสสาวะ ล้างไต และควบคุมเบาหวาน ขับไขมันส่วนเกินของร่างกาย และลดอาการท้องผูกชัดเจน รักษาสมดุลในร่างกายซึ่งไม่เกินจริงเลย นอกจากสรรพคุณที่น่าทึ่งเรายังสะดวกในการจิบดื่มเป็นชาซึ่งมีรสชาติหอมกรุ่น ละเมียดละไม สามารถดื่มแทนน้ำโดยไม่มีผลข้างเคียงในระยะยาว ไม่มีคาเฟอีนและไม่มีรสเฝื่อนเหมือนชาทั่วไป ซึ่งสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบรสฝาด ดื่มง่าย ชงผสมน้ำแช่เย็นดื่มชื่นใจและเหมาะสำหรับนำมาเลี้ยงรับรองแขกที่มาเยี่ยมเยือน

สรรพคุณ ชาสมุนไพร
   เป็นยาอายุวัฒนะช่วยให้ชีวิตยืนยาว ฟอกไต ล้างพิษ ขับปัสสาวะ ลดโคเลสเตอรอล ควบคุมเบาหวาน ลดอาการต่อมลูกหมากโต แก้ปัญหาโรคหอบหืด ภูมิแพ้ ตับอักเสบ

การล้างพิษโดยชาพระจันทร์ยิ้ม มีวัตถุประสงค์ชัดเจนดังนี้
  - ล้างเพื่อฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรง
  -ล้างเพื่อทำความสะอาดภายในตั้งแต่กระเพาะอาหาร ลำไส้ โดยระบบขับถ่ายที่คล่องตัวขึ้น
  - ล้างเพื่อฟอกเลือด ล้างไต และเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวพรรณ
  - ล้างภาวะโลหิตเป็นพิษจากการคลอดลูก ขับระดูที่เน่าเสียภายในมดลูก และลดกลิ่นที่เกิดการตกค้างในมดลูก
  - ล้างเพื่อขับสารเคมี สารพิษ ที่สะสมจากการบริโภค
  - ล้างเพื่อขับสารพิษจากการดื่มสุราและสูบบุหรี่   
วิธีการดื่มที่ได้ผลเหมือนกัน
  - ตื่นเช้ามา ต้มน้ำสะอาด 1 ลิตรให้เดือด
  - ปิดไฟ ใส่ชาพระจันทร์ยิ้มประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ คนนิดหน่อยพอให้น้ำท่วมชา ปิดฝา ปล่อยทิ้งไว้ให้อุ่น
  - เทชาสมุนไพรใส่แก้วปริมาณ 200 cc. ดื่ม 2 แก้วติดต่อกันก่อนแปรงฟัน
  - ชาสมุนไพรที่เหลือรินใส่กระบอกเก็บความร้อนแล้วนำไปจิบดื่มให้หมดก่อนเที่ยง หลังเที่ยงเป็นต้นไปให้ดื่มน้ำสะอาดอุ่นหรือธรรมดาปริมาณ 1 ลิตรหรือที่เหมาะสมกับน้ำหนักตัวตามสูตรที่แนะนำ
      
         หลังจากนั้นถ้าท่านดื่มชาเป็นประจำทุกวัน โดยชงดื่มแทนน้ำทุกวันร่างกายจะเริ่มปรับสมดุล ระบบขับถ่ายจะเป็นปกติทุกเช้า ท้องไม่ผูก ปัสสาวะคล่องและใส ผิวพรรณผุดผ่อง ร่างกายแข็งแรง สดชื่น ไม่หงุดหงิดง่าย เริ่มต้นงานประจำวันที่เปี่ยมไปด้วยพลังกายและพลังชีวิตอย่างแท้จริง ชาพระจันทร์ยิ้ม
      
กระบวนการล้างพิษที่สมบูรณ์ เพื่อการมีสุขภาพที่ดีสังเกตได้ดังนี้
  - จะปัสสาวะได้คล่องขึ้น ในปริมาณที่มากและบ่อย ในระยะแรกจะมีกลิ่นแรง สีออกเข้ม ลดการอักเสบของระบบปัสสาวะ แสดงว่าร่างกายตอบสนองการล้างพิษ ระยะล้างพิษท่านต้องไม่กลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้เกิดการย้อนกลับของสารพิษที่เราต้องการขับออกทางปัสสาวะ

  - ระบบขับถ่ายจะคล่องขึ้น ลมในกระเพาะจะเกิดการขับเคลื่อน เรอได้ และผายลมได้ แสดงถึงการกระตุ้นฟื้นฟูกระเพาะและลำไส้ ลำไส้ตอบสนองการขับของเสียออกทางอุจจาระ

  - ให้สังเกตเหงื่อจะออกง่าย ร่างกายจะขับของเสียออกทางเหงื่อ ถ้าท่านดื่มน้ำมาก ๆ พร้อมออกกำลังกายขบวนการตอบสนองการล้างพิษทางเหงื่อของร่างกายจะพร้อมทำงาน ทำให้ผิวพรรณสดชื่น และพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์

  - ท่านจะนอนหลับสนิทในตอนกลางคืน และตอนเช้าตื่นมาพร้อมความสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย

  - หลังจากนั้น ให้ท่านดื่มชาสมุนไพรเป็นประจำทุกวัน โดยชงชาพระจันทร์ยิ้มดื่มแทนน้ำทุกวันร่างกายจะเริ่มปรับสมดุล ระบบขับถ่ายจะเป็นปกติทุกเช้า ท้องไม่ผูก ปัสสาวะคล่องและใส ผิวพรรณผุดผ่อง ร่างกายแข็งแรง สดชื่น ไม่หงุดหงิดง่าย เริ่มต้นงานประจำวันที่เปี่ยมไปด้วยพลังกายและพลังชีวิตอย่างแท้จริง

  - สำหรับโรคเบาหวาน และโรคไต ตับอักเสบ โคเลสเตอรอล ท่านจะรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรง ตัวเบา หายจากอาการอ่อนเพลีย ภายใน 7-15 วัน หลังจากนั้น ดื่มชาสุนไพรอย่างจริงจังทุกวัน ภายใน 30 - 60 วัน ผลตรวจเลือดจะดีขึ้นชัดเจน

 การดื่มชาพระจันทร์ยิ้มเพื่อล้างไต

      เกร็ดการล้างไต
          ไตทำหน้าที่กำจัดของเหลือใช้ต่าง ๆ ในเลือดออกทางปัสสาวะปริมาณปัสสาวะแต่ละวันเฉลี่ยแล้วมีปริมาณ 1.5 ลิตร (กรณีผู้ใหญ่สุขภาพดี 1-2 ลิตร) ประมาณนาทีละ 1 CC. แต่จะมีเลือดถูกส่งมายังไตประมาณนาทีละ 1 ลิตร หรือกล่าวได้ว่ามีเลือดวิ่งมายังไตมากกว่าปริมาณปัสสาวะถึง 1 พันเท่า ทำให้ไตต้องมีหน้าฟอกเลือดเสมอไม่ได้ขาด เพราะฉะนั้นนับว่าไตทำงานหนักมากอยู่แล้ว แต่ถ้ามีสารพิษหรือสารตกค้างเกิดการสะสมอาจทำให้ไตไม่สามารถทำการฟอกเลือดได้เต็มประสิทธิภาพก่อให้เกิดภาวะอ่อนแอของไตหรือเกิดภาวะไตวายเฉียบพลัน

           การฟอกไตก็ไม่ต่างกับการฟอกเลือด ซึ่งถ้าจำนวนของเสียในเลือดน้อยหรือปราศจากภาวะโลหิตเป็นพิษ ร่างกายของเราก็จะไม่มีโรค ดังนั้นการค้างคาของของเสียคือสาเหตุหนึ่งเดียวที่ทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บ เพื่อการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงปราศจากโรคภัย สิ่งแรกที่เราจำเป็นต้องทำ คือการกำจัดภาวะโลหิตเป็นพิษดังกล่าวให้หมดไป เมื่อสารพิษที่สะสมอยู่ในเลือด และเนื้อเยื่อของร่างกายถูกกำจัดออกไป ความเสื่อมโทรมและโรคภัยต่าง ๆ ก็จะหายไป